Sunday, January 19, 2014

[BD-RIP] The World’s End (2013) : ก๊วนรั่วกู้โลก-CtHts. [Audio Thai 5.1 + English 5.1]-[Subtitle Thai + Eng]







เรื่องย่อ ...จากผู้กำกับ Shaun of the Dead เรื่องราวของ The World’s End เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน ปี 1990 ในเมืองนิวตัน ฮาเวนที่อยู่ย่านชานเมืองของอังกฤษ เด็กหนุ่มห้าคน ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยรุ่น ได้เฉลิมฉลองวันเรียนจบด้วยการพยายามจะสรรค์สร้างตำนาน
การบุกตะลุยผับด้วยกัน แม้ว่าพวกเขาจะกระตือรือร้นและกระดกเบียร์ไปมากแค่ไหน พวกเขากลับไม่ประสบความสำเร็จดังความตั้งใจ เพราะพวกเขาไม่สามารถไปถึง เดอะ เวิลด์ส เอนด์ ซึ่งเป็นผับสุดท้ายในลิสต์ของพวกเขาได้ ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะประสานเรื่องในอดีต
และปัจจุบันเข้าด้วยกัน การได้พบกับสถานที่เก่าๆ และคนที่พวกเขาเคยรู้จัก ที่ทั้งอันตรายและเพี้ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำให้พวกเขาตระหนักได้ว่าการที่พวกเขาฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เหล่านี้ก็เพื่ออนาคต แต่ไม่ใช่อนาคตของพวกเขาเท่านั้น มันยังเป็นอนาคตของมนุษยชาติด้วย
และการไปให้ถึงเดอะ เวิลด์ส เอนด์อาจเป็นสิ่งที่น่ากังวลน้อยที่สุดก็เป็นได้ ในตอนนี้!!!


เมื่อทำการโหลดมาแล้ว กรุณาเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เนื่องจากชื่อไฟล์ ไม่ต่อกัน ตัวอย่าง เช่น part01.rar part02.rar part03.rar เป็นต้น

PART 600/MB

ใส่ Recovery File 5% ไฟล์เสียสามารถทำการซ่อมไฟล์ได้ (ลองโหลดใหม่ก่อน) หรือ หากไฟล์มีปัญหารบกวนแจ้งทางFanpage จะทำการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน

No comments:

Post a Comment