Tuesday, January 28, 2014

[Super Mini-HD 1080p] The Family 2013 BluRay 1080p DTS x264 ครอบครัวมาเฟียพันธุ์ดุ [Audio Thai - Eng ][Subtitle Thai - Eng ] Encode.H.264.1080p






เรื่องย่อ
Malavita คือเรื่องราวเกี่ยวกับหัวหน้าแกงค์มาเฟียและครอบครัวที่ต้องย้ายไปอยู่ ณ เมืองเล็กๆที่สุดจะเงียบสงบในประเทศฝรั่งเศสภายใต้โปรแกรมพิทักษ์พยาน หลังจากให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้เกี่ยวข้องในวงการมาเฟียกับทางการ เจ้าหน้าที่สแตนสฟิล์ด (ทอมมี่ ลี โจนส์) พยายามอย่างหนักที่จะดูแลความเป็นอยู่ของพวกเขา และทำให้ทุกอย่างออกมาเรียบร้อย แต่ทั้งครอบครัวซึ่งประกอบไปด้วยเฟร็ด มันโซนี(โรเบิร์ต เดอ นีโร) ภรรยา แม็กกี้ (มิเชล ไฟฟ์เฟอร์) และลูกๆของพวกเขา เบลล์ (ไดแอนนา อักรอน) วาร์เรน (จอห์น ดีลีโอ) ก็ยังไม่สามารถละทิ้งนิสัยเดิมๆของพวกเขาได้และยังคงจัดการปัญหาต่างๆด้วยวิธีถนัดของครอบครัว จนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นทั้งในสถานการณ์สุดเหลือเชื่อ


เมื่อทำการโหลดมาแล้ว กรุณาเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เนื่องจากชื่อไฟล์ ไม่ต่อกัน ตัวอย่าง เช่น part01.rar part02.rar part03.rar เป็นต้น

PART 800/MB

Password : film2load.blogspot.com

ใส่ Recovery File 5% ไฟล์เสียสามารถทำการซ่อมไฟล์ได้ (ลองโหลดใหม่ก่อน) หรือ หากไฟล์มีปัญหารบกวนแจ้งทางFanpage จะทำการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน

Filecondo Downloand High speed ไฟล์เดียวจบ โหลดกี่ไฟล์ ก็ได้เริ่มต้นเพียง 50 บาท สนใจสมัคร VIP คลิก!!!!!

No comments:

Post a Comment