Friday, January 10, 2014

[V2D] Pokemon Season 1 [พากย์ไทย-บรรยายไทย]




เรื่องย่อ

เรื่องราวภารกิจอันยิ่งใหญ่ของตัวละครหลัก "ซาโตชิ" เพื่อจะเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ในเรื่องการฝึกโปเกมอน เขาและเพื่อนกลุ่มเล็ก ๆ เดินทางตามโลกที่มีโปเกมอนเต็มไปหมด เริ่มต้นในวันซาโตชิได้เป็นผู้ฝึกโปเกมอนวันแรก โปเกมอนตัวแรกซึ่งเป็นโปเกมอนคู่หูคือพิกะจู ซึ่งแตกต่างจากเกมที่จะได้เลือกฟุชิงิดาเนะ ฮิโตะคาเงะ และเซนิกาเมะ ซีรีส์นี้ดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของเกมโปเกมอนภาคเร้ดและบลู ในเขตภูมิภาคที่ชื่อว่าคันโต ร่วมเดินทางไปกับ "ทาเคชิ" หัวหน้ายิมของเมืองนิบิ หรือพิวเตอร์ซิตี และ "คาสึมิ" น้องสาวคนสุดท้องของกลุ่มพี่น้องหัวหน้ายิมในยิมของเมืองฮานาดะ หรือเซรูเลียนซิตี ซีซันต่อมาคือ Pokémon: Adventures on the Orange Islands ซึ่งเป็นการผจญภัยในหมู่เกาะออเร้นจ์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรื่อง และเปลี่ยนตัวละครจากทาเคชิเป็น "เค็นจิ" จิตรกรและผู้ดูแลโปเกมอน ซีซันต่อมา เป็นเนื้อเรื่องของโปเกมอนรุ่นที่สอง ประกอบด้วย Pokémon: The Johto Journeys, Pokémon: Johto League Champions และ Pokémon: Master Quest ดำเนินเรื่องในเขตภูมิภาคโจโต มีตัวละครสามคนคือซาโตชิ ทาเคชิ และคาสึมิ เช่นเดิม



เมื่อทำการโหลดมาแล้ว กรุณาเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เนื่องจากชื่อไฟล์ ไม่ต่อกัน ตัวอย่าง เช่น part01.rar part02.rar part03.rar เป็นต้น



VOLUMN 1

VOLUMN 2

VOLUMN 3

PART 600/MB

ใส่ Recovery File 5% ไฟล์เสียสามารถทำการซ่อมไฟล์ได้ (ลองโหลดใหม่ก่อน) หรือ หากไฟล์มีปัญหารบกวนแจ้งทางFanpage จะทำการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน

No comments:

Post a Comment