Thursday, January 16, 2014

[Mini-HD] Riddick 3 (2013) [v.Theatrical Cut] : ริดดิก 3 [Audio English+Thai Master]+[Subtitle Thai-Eng]







เรื่องย่อ ...Riddick 3 คือภาคที่สามของหนังแอ็คชั่นไซไฟระทึกขวัญที่ต่อยอดมาจากหนังภาคแรก Pitch Black (2000) และภาคสอง The Chronicles of Riddick (2004)วิน ดีเซล กลับมารับบทเดิมคือ ริดดิกตัวละครที่เป็นชื่อเดียวกับภาพยนตร์ และได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับและผู้เขียนบทเจ้าเก่าทั้งสองภาคก่อนหน้าอย่าง เดวิด ทูฮี ในภาคนี้โครงเรื่องจับไปที่ แอนตี้ฮีโร่ ริดดิค ที่ถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวร้างเต็มไปด้วยทะเลทราย ซึ่งเป็นที่ที่เขาได้พบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนอสูรนักล่าที่ดุร้ายกว่ามนุษย์หน้าไหนที่เขาเคยปะทะมา
ริดดิกจำเป็นต้องใช้สัญญาณเพื่อเรียกให้บรรดานักล่าค่าหัวที่ริดดิกหลบหนีมา ตลอด ซึ่งหวังจะล่าหัวเขาให้มายังดาวดวงนี้ เพราะมันเป็นความหวังเดียวที่ริดดิกจะใช้หนีออกไปให้พ้นจากดาวมฤตยู แต่กลุ่มนักล่าค่าหัวที่มาถึงคือพวกที่โหดร้ายและเป็นอันตรายที่สุดเท่าที่ริดดิกเคยเจอ และหนึ่งในผู้ที่เดินทางมากับยานลำนี้ คือกัปตันผู้ซึ่งมีความแค้นในใจกับริดดิกโดยเฉพาะ!!!


เมื่อทำการโหลดมาแล้ว กรุณาเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เนื่องจากชื่อไฟล์ ไม่ต่อกัน ตัวอย่าง เช่น part01.rar part02.rar part03.rar เป็นต้น

PART 600/MB

ใส่ Recovery File 5% ไฟล์เสียสามารถทำการซ่อมไฟล์ได้ (ลองโหลดใหม่ก่อน) หรือ หากไฟล์มีปัญหารบกวนแจ้งทางFanpage จะทำการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน

No comments:

Post a Comment